MÔ TẢ CÔNG VIỆC
– Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, tiếp xúc, tư vấn, duy trì và phát triển khách hàng (có data của công ty).
– Chăm sóc, tư vấn chiến lược, kỹ thuật giao dịch chứng khoán cho khách hàng hàng được giao đảm bảo phát triển doanh số; chủ động tìm kiếm, mở rộng mạng lưới khách hàng.
– Phối hợp với các phòng chức năng khác xử lý kịp thời công việc phát sinh liên quan.
– Các công việc khác theo yêu cầu của cán bộ quản lý.
YÊU CẦU
– Số lượng: 2 HN, 2 HCM
– Chấp nhận sinh viên (năm cuối) quan tâm đến dịch vụ tài chính, đặc biệt là chứng khoán
– Có khả năng phối hợp và làm việc nhóm
– Có kỹ năng về giao tiếp, đàm phán, thuyết phục với khách hàng
– Có kiến thức về web, mạng xã hội,…
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
– Lương cứng + hoa hồng + thưởng hiệu quả công việc, mức thu nhập không giới hạn, tùy năng lực. Nhân viên có thành tích xuất sắc được thưởng theo tháng.
– Được đào tạo kiến thức về thị trường chứng khoán (có kiến thức để đầu tư), các sản phẩm, dịch vụ của công ty.
– Giám đốc, quản lý trực tiếp đào tạo các kĩ năng mềm, đặc biệt là kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống với khách hàng qua điện thoại/trực tiếp.
– Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp
– Cơ hội thăng tiến lên cấp quản lý
– Tham gia các hoạt động của công ty: học thiền (giám đốc dạy), liên hoan hàng tháng, du lịch, …
– Làm việc từ thứ 2 đến thứ 6, sáng 8h30-11h30, chiều 2h-5h30
– Nhận ứng viên làm part time nếu đảm bảo hiệu quả công việc.
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC
Trụ sở chính: P606, CT2 Vimeco Nguyễn Chánh, Cầu Giấy, Hà Nội
Chi nhánh: Số 54, đường 33, Trần Não, Quận 2, HCM